Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn LED Giá Rẻ TP.HCM

Bảng hiệu đèn led,bảng hiệu hộp đèn led,bang hieu den led,lam den led quang cao,làm bảng hiệu đèn led,biển quảng cáo đèn LED được làm từ bóng led, gắn chạy xung quanh viền chữ, các chữ được điều khiển nháy sáng theo nhu cầu bằng chip điện tử. Biển quảng cáo đèn LED có ưu điểm sáng đươc cả ban ngày và gây được sự chú ý cao.
bang hieu hop den led,lam bang quang cao,quang cao led,bien quang cao led,hop den led 3d
Làm Bảng Quảng Cáo LED Giá Rẻ TP.HCM
Ưu điểm của bảng hiệu hộp đèn LED:
+ Tiết kiệm điện (tiết kiệm tiền bạc): Mức tiêu thụ điện của đèn LED chỉ tương đương gần 1/5 (điện xoay chiều) bóng LED hoạt động ở mức 3-24 V (tiết kiệm 10 đến 40 lần).
+ Tuổi thọ bóng đèn cao: Chẳng hạn đèn LED đạt tuổi thọ 50.000 - 100.000 giờ (so với khoảng 1.000 giờ của bóng thường và 8.000 giờ của bóng compact) Một bóng LED có công suất 5 W cho ánh sáng tương đương một bóng thường công suất 20 W
+ Tăng mức độ chú ý của người đi đường bởi đặc tính ánh sáng màu sắc bắt mắt, đèn LED (là các điốt có khả năng sáng hay còn được gọi là diot phát quang) điện tử đa sắc rực rỡ cả với ánh sáng ban ngày.
+ Có thể chịu được các loại hình thời tiết (nắng, mưa, gió…).

Bảng hiệu hộp đèn LED,biển đèn LED,bảng đèn LED rất hiệu quả cho các cửa hàng điện thoại, xe máy, shop thời trang, vàng bạc, đá quý, nhà hàng, quán bar, quán cafe,mỹ phẩm, làm đẹp, cắt tóc..v.v.

Bảng hiệu hộp đèn LED,bảng đèn LED,biển quảng cáo đèn LED của chúng tôi thiết kế và sản xuất trực tiếp để cung ứng cho khách hàng nên luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng với giá rẻ, bảo hành tận tình chu đáo.

Bảng Hiệu Hộp Đèn LED 3D Giá Rẻ
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
0903.747.323 Mr:Đại
0937.993.164 Ms:Liên